Video


Tròng kính Zeiss của Đức số 1 Thế Giới, siêu mỏng 1.67 chống ánh sáng xanh ! Quan tâm (77)   (6/16/2019 7:07:17 PM)

“ Độc quyền ” đập hộp khui seal cặp tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.67 chống ánh sáng xanh của Zeiss – Đức, thương hiệu số 1 Thế Giới … Đây được xem là clip review đặc biệt nhất từ trước đến nay, bởi sản phẩm được đích thân thân lãnh đạo cấp cao của hãng đem từ nhà máy sản xuất qua trao tận nay Mắt kính Việt, còn nguyên giấy khai sinh xuất xứ và vẫn chưa có bán ra tại thị trường Việt Nam !


Chỉ nói qua 2 ưu điểm cơ bản thôi, chắc chắn các bạn sẽ đứng ngồi không yên, huống chi đến hàng trăm tính năng nổi trội khác mà tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.67 chống ánh sáng xanh của Zeiss đang sở hữu:


Ưu điểm đầu tiên, đó là sự trong vắt sắc nét đến khó tin của phôi tròng kính, cho dù số độ cao hay thấp thì độ trong suốt của tròng kính Zeiss vẫn như nhau, giúp mắt người đeo cực kỳ dễ chịu thoải mái !


Ưu điểm kế tiếp, đó là tròng kính có lớp phủ chống ánh sáng xanh nhưng không về bị vàng đục như những loại tròng kính khác cùng loại đang bày bán trên thị trường, quá tuyệt vời dành cho các bạn có công việc liên quan đến thiết kế đồ hoạ !


Và còn rất nhiều tính năng công dụng khác mà tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.67 chống ánh sáng xanh của Zeiss – Đức có, mình để xin để dành và chờ các bạn khám phá !


Tròng kính độ siêu mỏng chiết suất 1.67 chống ánh sáng xanh của Zeiss – Đức chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát cóĐộ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.


Đây là điều được rất nhiều khách hàng yêu thích Mắt kính Việt bởi không chỉ được mua chiếc kính mát hay gọng kính chính hãng với giá và chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam, mà còn tin tưởng ở nghiệp vụ đo mắt và thay tròng kính vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mắt kính Việt.


Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:


83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.


16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

   Bình Luận