Video


Tròng kính Visual Tech từ Mỹ với công nghệ đặt đánh FreeForm HD của Carl Zeiss ! Quan tâm (97)   (4/23/2019 8:44:33 AM)

Visual Tech đến từ Mỹ, là một trong những loại tròng kính đặt đánh mà Mắt kính Việt thông qua Video Clip để giới thiệu đến các bạn !

 

Bởi càng lúc, tròng kính độ đặt đánh riêng theo yêu cầu càng được ưa chuộng vì ưu điểm mỏng, nhẹ và đẹp hơn hẳn so với những loại tròng kính độ cơ bản, y như là “ Đo ni đóng giày ” dành riêng biệt cho mỗi cá nhân !


Và cặp tròng kính trong hình mà bạn đang xem có số độ cao không tưởng ( 9 độ cận, 5 độ loạn ), chưa nói khách còn yêu cầu phải phủ thêm lớp Blue Control có tính năng chống ánh sáng xanh từ các tia độc hại của các thiết bị công nghệ và bức xạ của tia mặt trời …

 

Số độ cao cùng với những tính năng đặc biệt như thế này thì chỉ tròng kính đặt đánh mới có thể có được và tròng kính Visual Tech của Mỹ thoả hết những gì khách mong muốn !


Đặc biệt, điều mà giúp cho tròng kính Visual Tech của Mỹ có điểm nổi trội hơn rất nhiều tròng kính khác nhờ: Ứng dụng các phần mềm kỹ thuật số hiện đại cùng các lớp phủ của Carl Zeiss và vật liệu cao cấp nên tròng kính Visual Tech đánh theo công nghệ FreeForm HD giúp người đeo kính nhìn toàn diện cảnh vật được sắc sảo tinh nét, trợ giúp thị lực vào ban đêm và nơi ánh sáng yếu, giúp mắt không bị mỏi khi đeo kính thường xuyên, hỗ trợ điều tiết cơ học của mắt, giá cả phải chăng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.


Tròng kính độ “ Đặt Đánh ” Visual Tech của Mỹ chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát có Độ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.

 

Đây là điều được rất nhiều khách hàng yêu thích Mắt kính Việt bởi không chỉ được mua chiếc kính mát hay gọng kính chính hãng với giá và chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam, mà còn tin tưởng ở nghiệp vụ đo mắt và thay tròng kính vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mắt kính Việt.


Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:


83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.


190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.


16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

   Bình Luận