• HC (Hard coat): Tráng cứng.
  • HMC (Hard multi coat): Váng dầu chống chói.
  • UV: Chống tia cực tím.
  • STEEL: Tráng thép chống trầy.
  • ASP: Mỏng cạnh, Mỏng tâm.
  • EMI: Chống sóng điện từ.
  • DW: Chống bám nước, chống bám bẩn cao.
  • O: Chống dính dầu mỡ.

TRÒNG KÍNH

HOYA (4/23/2020)
Xuất xứ: Japan
Giá: 58
Lớp phủ: UV, HMC, Steel, ASP, O, DW.
Độ cầu: -6.00 --> +6.00
Độ loạn: -0.25 --> -3.00
Chiết suất: 1.53 , 1.56 , 1.60 , 1.67 , 1.74
Loại: Cận, Loạn, Viễn, Đa Tròng, Đổi Màu, Polycarbonate.

     I. Thiết kế:
  • Tròng cầu/Spherical: thích hợp cho loại gọng cong, có đường kính lớn.
  • Tròng phẳng 01 mặt_Aspheric: thiết kế phẳng hơn, làm rộng vùng quang học, giảm thiểu vùng quang học, giảm thiểu vùng hình ảnh bị biến dạng, tính thẩm mỹ cao.

  • Tròng phẳng 02 mặt_BiAspheric: thiết kế phẳng 02 mặt là bước đột phá mới trong thiết kế tròng kính, tối đa vùng quang học và hạn chế tối thiểu vùng hình ảnh biến dạng, tính thẩm mỹ cao.

     VẬY CHUYỆN GÌ XẢY RA NẾU THIẾT KẾ KÍNH KHÔNG PHÙ HỢP VỚI THIẾT KẾ GỌNG KÍNH ?
  • Nếu thiết kế tròng kính không phù hợp với gọng kính thì tròng kính được lắp vào sẽ bị tức ( ép tròng kính phẳng cong theo gọng kính hoặc ép tròng kính cầu phẳng theo gọng kính ) và gây ra triệu chứng đau đầu, nhức mắt.
     
      II. Chất liệu:

  1. Chất liệu PNX của HOYA đối với tròng 1.53 là chất liệu chịu được sức căng và độ bền cao hơn cả tròng Polycarbonat. Vì vậy đối với gọng bắt ốc, các vết khoan sẽ không bị răn và dễ bị nứt như mọi tròng thường.
  • Với mỗi chiết xuất HOYA sẽ sử dụng một loại chất liệu khác nhau để tối ưu hoá các tính năng của tròng kính.
     
     III. Lớp váng:

     Tất cả các lớp Váng của HOYA hiện nay đều có các tính năng sau và tuỳ vào số lượng lớp váng mà các tính năng được tối ưu hoá hơn:
  1. Chống phản quang: HOYA đã phát triển lớp phủ phản quang đặc biệt, có chất lượng cao và ổn định, không còn các phản chiếu gây khó chịu. Lớp phản quang đem lại thị lực rõ ràng và mức độ tương phản cao.
  2. Chống bám nước: Lớp phủ chống bám nước đảm bảo rằng các giọt nước sẽ bám rất nhỏ trên bề mặt tròng kính.
  3. Chống tĩnh điện: Nhờ có tính chất chống bám bụi bẩn sẽ giúp bạn lau sạch kính một cách dễ dàng.
  4. Chống trầy xước: Lớp phủ phản quang có chứa một lớp chống trầy xước cứng chắc, giúp bạn giảm thiểu tối đa sự trầy xước khi làm sạch thấy kính bằng vải hoặc các va chạm có thể gây trầy xước.
  5. Chống bám dầu mỡ/dấu vân tay: Các loại dầu mỡ hoặc dấu vân tay trên bề mặt kính sẽ dễ dàng được lau sạch trong tích tắc.
      Phân biệt các lớp váng tròng HOYA hiện có trên thị trường Việt Nam:
  • Hi-Vision Protect (HVP): với 05 lớp phủ giúp tối ưu hoá chất lượng hiệu suất thị giác và mang 05 tính năng vượt trội hơn so với các loại váng cứng thông thường sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Super Hi-Vision/Super Final Touch (SFT): là lớp váng siêu chống chói và chống trầy xước tối ưu của HOYA. Khả năng trầy xước được giảm xuống đến mức tối thiểu giúp tròng kính bền hơn. Với tính năng chống bụi bẩn, bạn không cần phải lau chùi kính thường xuyên và những vết dầu nhờn dễ dàng được lau sạch vì đặc tính dễ lau chùi của lớp phủ.
  • Hi-vision Long Life (HVLL): được lấy tên đúng theo bản chất đó là độ bền và đáng tin cậy. Các thử nghiệm độc lập đã chứng minh rằng sau một thời gian dài sử dụng và làm vệ sinh liên tục, HVLL vẫn giữ được các đặc điểm chống bám nước, chống bám bẩn và chống bám bụi tuyệt vời và đảm bảo độ trong suốt tối đa cũng như chống phản chiếu tối ưu của tròng kính. Nổi bật nhất là khả năng chống trầy xước đáng kinh ngạc vượt trội so với các lớp phủ tương tự cùng loạ khác.

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận các sản phẩm tuyệt vời, và được kiểm tra mắt bằng hệ thống máy đo mắt nhập khẩu từ Nhật Bản, với đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ được đào tạo chuyên nghiệp tại Bệnh viện Mắt …

Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.

Webiste: www.vietmatkinh.com

Trụ sở chính:

421/26 Bis Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09  091.8888.515