Video


Tròng kính chống bám nước, chống loá đèn xe với phủ lớp Aspheric Zaphire SX Excelite TOG ! Quan tâm (77)   (3/21/2019 10:30:19 AM)

Khả năng chống trượt bám nước tốt khi đi mưa, hạn chế loá đèn tối đa vào ban đêm khi lái xe, chống trầy xước, chống bám bụi, dễ lau chùi … Đó là sự tuyệt vời mà Mắt kính Việt muốn nhắc đến về cặp tròng kính Độ Mát Đặt đánh Freeform với phủ lớp Aspheric Zaphire SX độc quyền của Excelite TOG !


Có thể nói, khách luôn thích chọn loại tròng kính độ đặt đánh riêng và lần này muốn có phủ thêm lớp màu mát để đi đường … Bởi ưu điểm lúc nào cũng mỏng, nhẹ và đẹp hơn hẳn so với những loại tròng kính độ có sẵn, y như là “ Đo ni đóng giày ” !


Điều đặc biệt của tròng kính độ “ Đặt Đánh ” mà ít ai biết, chính do công nghệ Freeform đánh đa điểm mở rộng từ tâm ra vùng biên, giúp khắc phục hoàn toàn biến dạng ảnh vùng biên theo chiều ngang ( Độ cầu ) và chiều dọc ( Độ loạn ) làm cho ảnh nhìn trung thực, sắc nét như mắt thường tự nhiên ! Thậm chí, tròng kính đặt đánh còn rất quan trọng đối với các trường hợp Cận – Loạn – Viễn có số độ cao mà những loại cơ bản khác trên thị trường không thể đáp ứng được !


Quá hay phải không các bạn, đó cũng là lý do tại sao rất nhiều khách hàng yêu thích Mắt kính Việt bởi không chỉ được mua chiếc kính mát hay gọng kính chính hãng với giá và chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam, mà còn tin tưởng ở nghiệp vụ đo mắt và thay tròng kính vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mắt kính Việt.

 

Tròng kính độ mát đặt đánh Excelite Freeform phủ lớp Aspheric Zaphire SX chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát có Độ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.


Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www. matkinhviet .vn


Địa chỉ:


83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.


462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.


190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.


16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

   Bình Luận