Tin Tức

Mừng Tập đoàn mắt kính Marcolin - nhà sản xuất hàng đầu TG thăm Mắt Kính Việt !

Quan tâm (318)
(4/14/2016)

 Mắt kính Việt tự hào là 1 trong 3 hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng có doanh số và quy mô lớn nhất tại Việt Nam được tập đoàn Marcolin viếng thăm vào trưa ngày 14/4/2016 – Mắt kính Việt, 67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Trong cuộc viếng thăm Mắt kính Việt, Ông Giovanni và Ông Guillaume – Quản lý cấp cao tập đoàn Marcolin khu vực Đông Nam Á cùng ông Vũ Văn Dũng – Giám đốc kinh doanh tập đoàn Ánh Rạng đã có cuộc trao đổi hợp tác với đại diện Mắt kính Việt. Buổi làm việc diễn ra trong không khí vui vẻ trên tinh thần xây dựng, định hướng tầm nhìn lâu dài cho thị trường mắt kính chính hãng Việt Nam đồng hành cùng xu hướng Thời trang Thế Giới !!!

 


Marcolin, một trong những công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất mắt kính, đã đứng ra theo đuổi những giá trị hoàn hảo, sự sáng tạo không ngừng và nét đặc sắc của Marcolin chính là sự kết hợp hài hòa giữa những thiết kế độc đáo cùng sự khéo léo của người dân Ý, mang nét đặc trưng riêng biệt của mỗi thương hiệu.


Các thương hiệu nổi tiếng Thế Giới do tập đoàn Marcolin sở hữu: Montblanc, Tom Ford, Roberto Cavalli, Swarovski, Timberland, Guess, Ermenegildo Zegna, Balenciaga, Moncler, Agnona, Tod's, Emilio Pucci, Dsquared2, Diesel, Just Cavalli, Covergirl, Kenneth Cole New York, Kenneth Cole Reaction, Gant, Harley-Davidson, Marciano, Catherine Deneuve, Skechers,…


Vào năm 2015, Tập đoàn Marcolin này đã bán ra khoảng 14,3 triệu cây mắt kính.

 

Đối với Mắt kính Việt cuộc làm việc với Quản lý cao cấp tập đoàn Marconlin, nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ Quý Khách Hàng tốt hơn. Được xem là bước đi quan trọng, giúp Mắt kính Việt ngày càng hiện đại chuyên nghiệp hơn, xứng đáng là hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu nhất tại Việt Nam hiện nay .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

170A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.


Hotline: 091.8888.515 – 097.4444.997 - 0916.552.521

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn