Tin Tức

Tưng bừng khai trương chi nhánh đầu tiên Mắt kính Việt tại Hà Nội !!

Quan tâm (266)
(3/25/2016)

Mắt kính Việt, tưng bừng khai trương chi nhánh cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 4/4/2016 tại địa chỉ:

 

" Mắt kính Việt - 170A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Tp.Hà Nội. "

 


Đây là tin vui cho Quý Khách Hàng yêu thích mắt kính hàng hiệu phía Bắc nói chung và khu vực Hà Nội nói riêng. Các bạn sẽ thoả sức mua sắm mắt kính chính hãng mới nhất Thế Giới và có giá Rẻ hơn thị trường 25% - 60% của tất cả các thương hiệu mắt kính đẳng cấp Quốc Tế: RayBan, Gucci, Mont Blanc, Lacoste, Hugo Boss, Tommy Hilfiger, Tag Heuer, Calvin Klein, Fred, Guess, Levis, Burberry, Coach, Michael Kors …

 

Tất cả mắt kính chính hãng tại hệ thống cửa hàng Mắt kính Việt đều có Tem chống hàng giả Bộ Công An, độc quyền nhà phân phối thương hiệu quốc tế tại Việt Nam và bảo hành chính hãng toàn quốc 1 năm.

 

Chi nhánh Mắt kính Việt – Hà Nội, các bạn còn có thể kiểm tra bảo hành kỹ thuật chính hãng mắt kính ( Vốn xưa nay luôn phải gửi vào Tp.Hồ Chí Minh ).

 

Các hoạt động cộng đồng của Mắt kính Việt – Hà Nội như tài trợ: Thể thao, Từ Thiện, Khám mổ mắt miễn phí … tại khu vực phía Bắc, sẽ được chúng tôi phát huy như một truyền thống giống ở trong Nam đã làm trong những năm qua .

 

Việc khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội, Giúp một Mắt kính Việt lớn mạnh hơn , có nhiều khách hàng bạn bè hơn. Điều mà chúng tôi đã làm được và khẳng định vị trí hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh trong suốt 5 năm qua bởi sự tin yêu ủng hộ của Quý Khách Hàng gần xa, để có được như ngày hôm nay:

 

- Điểm đến uy tín các Doanh nhân, Diễn viên ca sỹ người nổi tiếng Việt Nam và Quý khách hàng gần xa.

 

- Được Bạn bè Quốc tế yêu thích: Mỹ, Anh, Thuỵ Điển, Pháp, Úc, New Zealand, Jamica …

 

- Nơi đến cộng đồng hội siêu xe: Rolls-Royce, Mercedes, BMW, Audi …

 

- Các vận động viên thể thao của câu lạc bộ lẫn quốc gia : Tennis, Golf, Bóng đá, Bóng chuyền …

 

Cảm ơn, tất cả Khách hàng luôn đồng hành Mắt kính Việt. Sự mở rộng khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, là một nỗ lực không ngừng của tập thể Mắt kính Việt, đây được xem như cơ hội mới nhưng cũng đầy thách thức, giúp Mắt kính Việt ngày một chuyên nghiệp hơn … Xứng đáng là nhà bán lẻ mắt kính chính hãng có Giá và Chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam !!!

 

Cám ơn, Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng, Công ty TNHH An Khang Phát , các Đối tác, Quý ban ngành, Bạn bè … đã tạo điều kiện thuận lợi nhất, hỗ trợ Mắt kính Việt trong việc xây dựng mở rộng và phát triển chuỗi cửa hàng mắt kính chính hãng tại Hà Nội .

Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.

Website: www.matkinhviet.vn

Địa chỉ: 
67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

170A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.

Hotline: 091.8888.515 – 097.4444.997 - 0916.552.521

 Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn