Tin Tức

Chạy ngay đi trước khi chiếc kính Gentle Monster hết hàng, 26/5/2018 !

Quan tâm (56)
(5/26/2018)

Chạy ngay đi … Trước khi chiếc kính Gentle Monster lại hết hàng nữa !



Ý là lô hàng mắt kính Gentle Monster chính hãng do đích thân Mắt kính Việt bay trực tiếp qua tận Hàn Quốc để kiểm tra và nhận hàng về có số lượng cực lớn, thế mà vẫn không đủ đáp ứng nổi nhu cầu quá lớn của khách !



Giờ chỉ còn vỏn vẹn 2 chiếc mắt kính Gentle Monster The Dreamer Hoff để trưng bày tại cửa hàng … Và Mắt kính Việt cũng nói luôn là không nhận đặt hàng từ xa đối với những hai mẫu cuối cùng còn lại này, chỉ ưu tiên bán cho những bạn nào đến trực tiếp mua ở cửa hàng sớm nhất nhé !



Nói về chiếc mắt kính Gentle Monster mà tiêu biểu nhất The Dreamer thì không có gì phải bàn cãi, dù được ra đời cách đây mấy năm nhưng đến nay The Dreamer vẫn là mẫu bán chạy nhất và trở thành một xu hướng mà mọi hãng khác phải chạy theo, bởi chiếc mắt kính có thiết kế vô cùng khác biệt, phá vỡ mọi kiểu dáng mắt kính cơ bản truyền thống trước đây. Chính sự táo bạo thay đổi phong cách giúp kính Gentle Monster làm nên cơn sốt, đốn tim nhiều tín đồ thời trang, khiến ai cũng muốn sở hữu riêng cho mình món phụ kiện sang chảnh này. Không chỉ có các người nổi tiếng trong nước mà có cả ngôi sao Thế Giới hay gần nhất là tại Hàn Quốc như: Lee Min Ho, Chun Song Yi, Ha Ji Won … bị chiếc kính này mê hoặc !

 

Mắt kính Việt cũng không ngoại lệ, chúng tôi mặc dù hiện đang là cửa hàng sở hữu bộ đầy đủ các bộ sưu tập mắt kính Gentle Monster chính hãng nhiều nhất tại Việt Nam, với các thiết kế mới nhất Thế Giới nhưng không đủ cung cấp cho nhu cầu Khách Hàng khi liên tục trong tình trạng cháy hàng và hay bị trễ hẹn lịch giao hàng order ! Đây cũng là điều Quý Khách Hàng cần thông cảm cho Mắt kính Việt khi chúng tôi hạn chế nhận đơn đặt hàng mắt kính thương hiệu Gentle Monster.


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn