Tin Tức

Gọng kính Vigoss chất lượng cao bán tại Châu Âu, Hàn Quốc !

Quan tâm (48)
(7/8/2020)

Bộ sưu tập gọng kính VIGOSS đã có mặt, Mắt kính Việt tự hào được chọn là đại lý độc quyền bán lẻ tại Việt Nam, dòng sản phẩm trước đây vốn chỉ dành riêng cho thị trường nội địa Hàn Quốc và Châu Âu !



Các bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp, sự khác biệt vượt trội rõ rệt so với các loại mắt kính Hàn Quốc hiện nay trên thị trường từ: Chất liệu cao cấp hơn, kiểu dáng thiết kế các tính đẹp hơn hay thậm chí có một số dòng được chế tác thủ công Handmade bằng tay … Đặc biệt, Mắt kính Việt đã gây bất ngờ khi tung ra mức giá bán cực rẻ nếu không nói là quá rẻ, vì nếu mua tại Hàn Quốc thôi giá đã không dưới 2 triệu đồng !



Cứ toàn những mẫu đẹp độc lạ hiếm có như thế này, thì hỏi sao hàng mới về là hết ngay … Càng lúc khách càng đông càng quá tải, Mắt kính Việt không biết trữ bao nhiêu cho đủ, khi số lượng hàng mới nhập kho lúc mỗi tăng, đợt hàng sau luôn cao hơn đợt trước !

 

Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa.


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.vietmatkinh
.com

 

Trụ sở chính:

 

421/26 Bis Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Chi nhánh:

 

83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt