Tin Tức

Tròng kính mát có độ cận độ loạn cao !

Quan tâm (62)
(2/22/2020)

Đẹp xuất sắc, ai dám tin cặp tròng kính mát này là gần 4 độ loạn !

 

Phải thừa nhận rằng, công nghệ sản xuất tròng kính bây giờ phát triển quá vượt bậc, nhất là dòng tròng kính đặt đánh, vốn được mệnh danh là “ Đo ni đóng giày ” dành riêng biệt theo yêu cầu cho mỗi cá nhân !



Dù có độ cận độ loạn rất cao nhưng nhìn từ xa khó mà nhận biết được, bởi ưu điểm tuyệt vời của những tròng kính đặt đánh là mỏng hơn, nhẹ hơn so với những loại có sẵn !

 


Chưa nói, phôi tròng kính được phủ nhuộm màu, mà không hề bị đục sẫm màu, luôn sáng bóng trong vắt … Điều này, giúp đem đến cho đôi mắt một cảm giác cực kỳ thoải mái dễ chịu, ảnh nhìn trung thực, sắc nét như mắt thường tự nhiên !

 

Và những cặp tròng kính độ “ Đặt Đánh ” theo yêu cầu riêng chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát có Độ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.

 

Đây là điều được rất nhiều khách hàng yêu thích Mắt kính Việt bởi không chỉ được mua chiếc kính mát hay gọng kính chính hãng với giá và chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam, mà còn tin tưởng ở nghiệp vụ đo mắt và thay tròng kính vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mắt kính Việt.

 

Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Trụ sở chính:

 

421/26 Bis Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Chi nhánh:

 

83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn