Tin Tức

Tròng kính đổi màu ZEISS Digital 1.6 PhotoFusion Grey !

Quan tâm (45)
(9/20/2019)

Tròng kính ZEISS Digital 1.6 PhotoFusion Grey, vô cùng cần thiết cho giới văn phòng, nhất là các bạn làm IT tiếp xúc thường xuyên với: Laptop, Điện thoại, Máy tính bảng …


 

Bởi cứ 10 người thì 9 người bị hối chứng mỏi mắt do sử dụng thiết bị công nghệ số hơn 2 tiếng mỗi ngày !



Nhưng điều đó đã được khắc phục hoàn toàn với công nghệ ZEISS Digital Inside mang đến tầm nhìn thông qua tròng kính vô cùng sắc nét, giảm bớt căng thẳng của mắt hay đau cổ khi sử dụng các thiết bị số từ sáng đến tối !

 

Càng tuyệt hơn, lớp phủ cao cấp Duravision Blue Protect lọc ánh sáng xanh và ngăn ngừa nguy cơ thói hoá điểm vàng trước các tia độc hại từ thiết bị công nghệ !

 

Đặc biệt, không chỉ là tròng kính trắng thông thường mà còn có khả năng đổi màu cực kỳ nhanh, đậm dưới tác động của tia UV khi đi trời nắng gắt, đo lớp phủ phôi đổi màu độc quyền của ZEISS có tên PhotoFusion mang lại !

 

Chưa hết, cặp tròng kính này dùng chiết suất 1.6 nên giúp tròng kính mỏng nhẹ, độ truyền quang khoảng 42 mang lại hình ảnh trung thực như mắt thường !

 

Tròng kính ZEISS Digital 1.6 PhotoFusion Grey của Đức chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát có Độ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.

 

Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Trụ sở chính:

 

421/26 Bis Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Chi nhánh:

 

83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn