Tin Tức

Tròng kính mát tráng gương có độ và gọng kính thể thao leo núi !

Quan tâm (54)
(7/19/2019)

Trước ngày lên đường chinh phục đỉnh núi tuyết nổi tiếng ở Ấn Độ, Mắt kính Việt đã tư vấn chọn cho khách hàng chiếc gọng kính Thể Thao, để cắt ráp thay cặp tròng kính Mát Tráng Gương có độ vào !



Chắc chắn, nhiều bạn thắc mắc tại sao leo núi tuyết hay trượt tuyết phải đeo kính râm khi mà những nơi xứ lạnh tuyết rơi lúc nào cũng trời âm u, đâu có nắng ?



Bởi tuyết trắng phản xạ ánh sáng mặt trời rất dữ dội, tia tử ngoại và tia hồng ngoại mạnh chiếu rọi vào võng mạc nhìn của mắt, đốt bỏng tế bào thị giác võng mạc, gây nên thị lực suy giảm, trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn tới mù mắt hoàn toàn, hiện tượng này gọi là mù tuyết !

 

Tròng kính Mát Tráng Gương có độ ( không độ ) chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát có Độ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.

 

Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn