Tin Tức

Tròng kính đa tròng đổi màu của Pháp Essilor Varilux Comforf 3.0 !

Quan tâm (61)
(5/19/2019)

Hoá đơn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ hậu mãi cam kết bảo hành đúng tuyệt đối 100% nên không có gì bất ngờ khi Mắt kính Việt trở thành Hệ thống Cửa hàng Chính hãng được khách hàng gần xa an tâm chọn những tròng kính siêu đắt tiền để cắt lắp ráp !



Điển hình, Mắt kính Việt vừa chốt đơn đặt hàng của khách là cặp tròng kính đa tròng Essilor 1.6 đổi màu khói Tr7 có giá trên dưới 10 triệu đồng, đắt nhất trong những loại tròng kính Essilor của Pháp, với công nghệ đánh váng dầu MaxAZ VARILUX Comfort 3.0 !



Đắt ở đây không chỉ công dụng đa tròng vừa nhìn xa vừa nhìn gần, đổi màu xậm tối khi ra ngoài trời dưới tác động trực tiếp của tia UV … Mà chính công nghệ đánh váng dầu MaxAZ VARILUX Comfort 3.0, tạo nên giá trị và sự khác biệt vượt bậc hơn hẳn bất kỳ các loại tròng kính chính hãng khác, thích hợp cho những ai:

 

-       Người muốn kính đa tròng có thể đáp ứng yêu cầu thích nghi trong cuộc sống hiện tại.

 

-       Người gặp khó khăn khi nhìn trong điều kiện ánh sáng thấp.

 

-       Người muốn nhanh chống chuyển tiếp giữa các vùng nhìn với tư thế thoải mái.

 

Cũng theo thang điểm tiêu chuẩn quốc tế, thì đạt điểm gần như tuyệt đối như: Góc nhìn rộng, dễ thích nghi, thoải mái trong mọi hoạt động, tập trung điểm nhìn, thằng bằng khi di chuyển … Và đặc biệt hình ảnh sắc nét độ tương phản cao !



Và tròng kính đa tròng Essilor 1.6 VARILUX Comfort 3.0 đổi màu khói Tr7 chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát có Độ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.

 

Đây là điều được rất nhiều khách hàng yêu thích Mắt kính Việt bởi không chỉ được mua chiếc kính mát hay gọng kính chính hãng với giá và chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam, mà còn tin tưởng ở nghiệp vụ đo mắt và thay tròng kính vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mắt kính Việt.

 

Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn