Tin Tức

Tròng kính đa tròng đổi màu đặt đánh riêng theo yêu cầu !

Quan tâm (57)
(1/18/2019)

“ Quá nhanh quá nguy hiểm - Nhanh hơn tốc độ ánh sáng ”



Những cặp tròng kính độ “ đặt đánh ” riêng theo yêu cầu vốn rất mất thời gian, thường phải đợi tầm 3 – 7 ngày nhưng Mắt kính Việt chỉ trong vòng 1 ngày là có giao ngay cho khách, điều mà không phải ai cũng thể làm được … Và cặp tròng kính đa tròng đổi màu “ đặt đánh ” EXCELITE TOG đang cầm trên tay Mắt kính Việt là minh chứng nhé !



Dẫu biết, vô vàn khó khăn nhưng khách hàng vẫn chấp nhận để được sở hữu cặp tròng kính độ “ đặt đánh ” … Bởi ưu điểm lúc nào cũng mỏng, nhẹ và đẹp hơn hẳn so với những loại tròng kính độ có sẵn, y như là “ Đo ni đóng giày ” đem đến một cảm giác cực kỳ thoải mái dễ chịu, ảnh nhìn trung thực, sắc nét như mắt thường tự nhiên ! Thậm chí, tròng kính đặt đánh còn rất quan trọng đối với các trường hợp Cận – Loạn – Viễn có số độ cao mà những loại cơ bản khác trên thị trường không thể đáp ứng được !

 

Và những cặp tròng kính độ “ Đặt Đánh ” theo yêu cầu riêng chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát có Độ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.

 

Đây là điều được rất nhiều khách hàng yêu thích Mắt kính Việt bởi không chỉ được mua chiếc kính mát hay gọng kính chính hãng với giá và chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam, mà còn tin tưởng ở nghiệp vụ đo mắt và thay tròng kính vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mắt kính Việt.

 

Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn