Tin Tức

Tròng kính CARL ZEISS cho ảnh nhìn sắc nét !

Quan tâm (72)
(10/15/2018)

Không cần nói nhiều, xem hình thôi các bạn sẽ bị ngạc nhiên thích thú về chất lượng ảnh nhìn quá sắc nét khi nhìn qua cặp tròng kính CARL ZEISS mà Mắt kính Việt chuẩn bị cắt lắp ráp vào chiếc gọng kính GENTLE MONSTER giao cho một khách hàng ở tận Tây Ninh !



Cảm nhận thực tế của Mắt kính Việt sau kiểm tra về chất lượng ảnh nhìn của tròng kính trong điều kiện môi trường thiếu sáng, thật bất ngờ khi ảnh mà tròng kính CARL ZEISS cho vô cùng nét, trong rõ, màu sắc chân thực và sống động … Điều này giúp cho người đeo sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ tập trung, bớt mỏi và nhẹ mắt trong việc điều tiết, nhất những lúc làm việc lâu trên máy vi tính !



Đặc biệt, tròng kính ZEISS sử dụng công nghệ phủ LotuTec cho hiệu quả hình ảnh tối ưu bởi nguyên tắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cụ thể như trên bề mặt lá sen: nước và bụi được lau sạch dễ dàng. Công nghệ này còn phát huy rất tốt tính năng hữu dụng đó là tính chống trầy cực kì cao bởi vì khi tròng kính cực trơn qua quá trình sử dụng, va chạm, tiếp xúc sẽ ít gây ra lực ma sát dẫn đến tròng kính sẽ ít bị trầy xướt.



Ngoài ra các lớp phủ trên tròng kính ZEISS còn đem lại các tính năng cao cấp khác như: công nghệ lớp phủ chống tĩnh điện độc quyền riêng biệt, chống phản xạ, phản quang, chống chói, UV400 …



Cái hay nữa là khi gặp trời mưa thì khả năng chống bám nước của tròng kính ZEISS cực kì vượt trội so với các loại còn lại. Hầu như đem lại sự tự tin, không còn cảm giác lo lắng căng thẳng nữa, an tâm khi lưu thông – đeo kính như mắt người không đeo kính, hạn chế tối đa hình ảnh bị nhòe do nước mưa.



Tiếp theo là điều kiện chói đèn xe: một tính năng rất hữu dụng khi đi ban đêm đó là khả năng chống chói đèn xe tuyệt vời. Các lớp phủ trên tròng kính CARL ZEISS đóng vai trò loại bỏ đa số các tia sáng lóa của đèn pha giúp mắt mình thoải mái rất nhiều khi đi đường. Với tính năng này theo mình nghĩ thì kể cả các bạn không bị tật khúc xạ nếu có điều kiện cũng nên sử dụng tròng ZEISS để trải nghiệm khả năng chống chói đèn xe cực kì hiệu quả như thế nào ( rất nhiều bác chạy xe trong thành phố mà cứ đèn pha làm tới em chói chịu không thấu ).



Nên không có gì phải bàn cãi khi CARL ZEISS với bề dày kinh nghiệm 100 năm phát triển, luôn xứng đáng với danh hiệu tròng kính thuốc chất lượng cao số một Thế Giới … Và Mắt kính Việt luôn tự hào là đại lý được uỷ quyền bán lẻ các loại tròng kính thuốc của CCARL ZEISS tại Việt Nam, điều mà rất ít cửa hàng nào có thể làm được !

 

Và tròng kính chất lượng cao CARL ZEISS của Đức chỉ là một trong rất nhiều loại tròng kính Cận , Loạn , Viễn, Đa Tròng hay Mát có Độ … đang được Đội ngũ kỹ thuật viên cắt lắp ráp thay tròng mỗi ngày cho Quý Khách Hàng tại Mắt kính Việt.

 

Đây là điều được rất nhiều khách hàng yêu thích Mắt kính Việt bởi không chỉ được mua chiếc kính mát hay gọng kính chính hãng với giá và chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam, mà còn tin tưởng ở nghiệp vụ đo mắt và thay tròng kính vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mắt kính Việt.

 

Bất cứ cái gì Bạn cần Mắt kính Việt đều có, chưa có khó khăn nào có thể cản bước được chúng tôi bởi “ Tâm nghề ” là Động lực – Sức mạnh, là Chữ tín – Niềm tin giúp gắn kết giữa Mắt kính Việt và Quý Khách Hàng gần xa .


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

83 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn