Tin Tức

Cảm ơn Khách hàng đến từ Cuba đã ủng hộ Mắt kính Việt !

Quan tâm (21)
(12/10/2017)

Mắt kính Việt  chào mừng Quý Khách Hàng đến từ Cuba - Một quốc gia nằm ở phí bắc vùng Caribe, nơi giao điểm của ba miền biển lớn: Biển Caribe, Vịnh Mexico và Đại Tây Dương.

 

Sau khi được đội ngũ nhân viên Mắt kính Việt tư vấn chọn sản phẩm và đo khám mắt nhiệt tình, vị khách hàng thân yêu đã quyết định chọn cho mình:

 

-        1 Chiếc kính mát thương hiệu RayBan.

-        1 Chiếc gọng kính thương hiệu RayBan.

-        1 Cặp tròng kính Hoya Stellify Blue Control.

-        1 Cặp tròng kính Mát có Độ cận.

 

Mắt kính Việt chân thành cảm ơn và chúc bạn có thật nhiều vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống !



Khoảnh khắc đẹp của Quý Khách Hàng Quốc tịch Cuba đã tin tưởng ủng hộ tại Mắt kính Việt – 462/14 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

Mắt kính Việt tự hào là một trong rất ít cửa hàng mắt kính chính hãng tại Việt Nam có rất đông đảo lượng khách hàng bạn bè Quốc Tế: Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Úc, New Zealand, Đức, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Lào, Thái Lan, UAE , Kuwait, Jamaica, Cuba … Đây là niềm vinh dinh dự rất lớn cho Mắt kính Việt, các bạn Quốc Tế khi đến đều được chúng tôi vui vẻ phục vụ hết mình bằng cái tâm nghề, không phân biệt vùng miền đất nước và qua đó cũng muốn gửi đến các bạn thông điệp rằng: “ Một đất nước Việt Nam hoà bình, hiếu khách và an toàn nhất Thế Giới ”.

 

Hãy đến với Mắt kính Việt, ngoài việc chọn mua mắt kính chính hang, các bạn có thể thay tròng kính Cận – Loạn – Viễn hay Tròng kính mát ( Có độ ) phối theo màu mình thích. Đặc biệt , đo khám mắt bằng hệ thống máy đo mắt tự động – nhập khẩu từ Nhật Bản bởi đội ngũ khúc xạ viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Bệnh Viện Mắt.

 

Ps: Các sản phẩm mắt kính chính hãng, có Tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp, phụ kiện Fullbox, Bảo hành chính hãng 1 năm.


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 0916.552.521 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn